Mạng wifi là định nghĩa khá thân thuộc với chúng ta. Vậy bạn đã từng nghe bao giờ đến Wifi Marketing & Free Wifi chưa?
Wifi Marketing đang được sử dụng ở nước ngoài chủ yếu & rất thành công cho các doanh nghiệp, chủ nhà hàng kinh doanh. Đọc lướt qua bài viết dưới đây để xem sự khác biệt giữa hai mạng này là như thế nào nhé.
1. Khái niệm về Wifi Free
Wifi Free (Wifi Chùa) là kênh wifi miễn phí ở dạng tĩnh. Khách hàng truy cập vào Wifi Free ở dạng diện tích rộng để phục vụ cho các nhu cầu ăn chơi, du lịch check in…
Ưu điểm:
– Wifi Free hạn chế khoảng cách giữa người giàu & người nghèo. Dù bạn là ai bạn vẫn vào mạng miễn phí, truy cập dữ liệu data không tính phí.
– Tạo điều kiện để phát triển du lịch ví như trong Đà Nẵng 100% phủ sóng Wifi miễn phí dành cho các khách du lịch đến tham quan, check in Facebook, tìm bản đồ và các quán ăn xung quanh đó.
Nhược điểm:
– Sử dụng wifi sóng yếu, chập chờn, tốc độ vào mạng không ổn định. Hệ thống wifi cần luôn được nâng cấp & bảo đảm tính ổn định.
2. Khái niệm về Wifi Marketing
Wifi marketing chính là sự kết hợp giữa Social Media & Wifi Marketing. Có thể hiểu đơn giản khi truy cập wifi vào nhà hàng, quán ăn nào đó người dùng phải click vào đường link, điền thông tin cá nhân thì mới dùng wifi được. Mô hình hoạt động wifi này rất khả thi để quảng cáo sản phẩm, nhận diện thương hiệu đến người dùng nhanh nhất.
Ưu điểm:
Dễ dàng triển khai, mang lại hiệu quả cao khi quảng bá sản phẩm. Cụ thể Wifi Marketing mang lại những lợi ích như sau:
– Tiết kiệm ngân sách & thời gian. Nhận diện thương hiệu tới khách hàng nhanh hơn.
– Thay vì tối ưu hóa chạy facebook, hay chạy lượt tiếp cận bài viết quá bão hòa nhưng lại không tiếp cận đúng khách hàng, mục tiêu, chỉ cần chèn thêm quảng cáo, ưu đãi giảm giá trên trang chào. Khách hàng dễ dàng tiếp cận tự nhiên mà không quá phô trương hay đậm tính quảng cáo.
– Thu thập thông tin khách hàng để xây dựng chích sách ưu đãi, giảm giá.
– Bạn dễ dàng thu thập thông tin tự nhiên (số điện thoại, hành vi, sở thích cá nhân) từ đó xây dựng các chính sách ưu đãi riêng cho từng cá nhân tăng doanh thu & lượt tiếp cận khách hàng
– Tạo nhận diện thương hiệu cá nhân thông qua cổng chào.
– Thông qua trang chào, chủ nhà hàng dễ dàng ghi các banner ưu đãi “đi 4 trả tiền 3” hay combo mua 1 tặng 3 rất tự nhiên & hữu ích...
Liên hệ lắp đặt camera Hikvision:
- GIATUAN.VN
- 2015/04/10
- 0 nhận xét
Viết bình luận